Vui Tết thiếu nhi

Chủ nhật - 29/05/2022 23:01
Chuỗi hoạt động thường niên của Chi đoàn Trung tâm y tế, hoà chung không khí của Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần Chi đoàn Trung tâm Y tế phối hợp với Các chi đoàn, Mạnh thường quân đã tổ chức các hoạt động thiện nguyện với ý nghĩa tôn chỉ hàng đầu giúp đỡ, mang hơi ấm yêu thương tới những nơi xa xôi, đặc biệt khó khăn.
Vui Tết thiếu nhi
Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của Chi đoàn Trung tâm y tế, hoà chung không khí của Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần.
Ngày 26/5/2022 Phó giám đốc Trung tâm Y tế và Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn cùng với các đơn vị đồng hành: Tiệm Cô Trần (Mạnh thường quân), đại diện chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn thôn Điek Tà Âu, Trạm Y tế xã Ngọc Tem đã tổ chức Chương trình ”Vui tết thiếu nhi” cho các em nhỏ tại thôn Điek Tà Âu, xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông.
Chương trình diễn ra trong vòng gần 3 tiếng vơi nhiều hoạt động: Cắt tóc, móng tay, móng chân, hướng dẫn các bé an toàn trong ngày hè khi qua sông, suối, ao, hồ, tổ chức tặng hơn 80 suất quà cho các em nhỏ thiếu nhi tại thôn, đố vui có thưởng, giao lưu trò chơi, văn nghệ đồng thời khám, tư vấn sức khoẻ, cách sinh hoạt hợp lý cho các cụ già bị bệnh mãn tính tại thôn, tặng quần áo cũ cho người dân và các em nhỏ tại Điek Tà Âu trong không khí rất vui tươi và hết lòng của toàn thể  đoàn viên thanh niên, mạnh thường quân dành cho thôn xa, khó khăn này.

Hàng năm, Chi đoàn Trung tâm Y tế luôn  dành thời gian và tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện với ý nghĩa tôn chỉ hàng đầu giúp đỡ, mang hơi ấm yêu thương tới những nơi xa xôi, đặc biệt khó khăn.
Chuyến đi từ thiện đã thành công tốt đẹp, món quà tuy nhỏ nhưng cũng chia sẻ phần nào cho các em trong ngày tết thiếu nhi 1/6, người dân tại thôn.
Cảm ơn lãnh đạo Trung tâm Y tế, lãnh đạo xã, thôn, các đơn vị đồng hành đã tạo điều kiện giúp đỡ, quan tâm Chi đoàn hoàn thành chuyến đi này
Chúc các em có một cái tết thiếu nhi vui vẻ, ấm áp, chúc mọi người dân tại đây luôn mạnh khoẻ, tươi vui

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, nội dung cung cấp trên Trang thông tin điện tử:

Thông điệp 5K
thong diep 5k
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây