Lời cảm ơn!

Thứ tư - 27/09/2023 20:55
Lời cảm ơn!
Sáng  ngày 27/9/2023 Hội phụ nữ Công an huyện Kon Plong đã tổ chức chương trình “ Tình nguyện chung sức vì cộng đồng” tại TTYT huyện.
bep an
   Tại đây, hội đã trao hơn 15 suất quà mỗi suất quà gồm các nhu yếu bánh kẹo, sữa dinh dưỡng,dầu ăn, mắm,… đến từng người bệnh nhằm kịp thời động viên về vật chất, tinh thần để các em nhỏ, các bệnh nhân phấn khởi đón tết Trung thu thật vui, ý nghĩa, tràn đầy tình yêu thương.
4
3

    Cùng sáng đó, Hội cũng đã hỗ trợ 120 Kg gạo cho quỹ “ Bếp ăn từ thiện”  phục vụ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị Nội trú ở các Khoa.
6
   
     Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) của Hội phụ nữ Công an huyện. 
Sự chung tay, chung sức của Hội nói riêng và quý nhà hảo tâm nói chung là nguồn động viên to lớn để Trung tâm y tế kết nối trái tim nhân ái đến với những mảnh đời còn khó khăn, vất vả.
    Thay mặt Trung tâm Y tế, người bệnh kính chúc Tập thể Công an huyện và Hội phụ nữ Công an huyện Kon Plong sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
   Qua đây, Trung tâm Y tế Kon Plông rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ từ những vòng tay nhân ái đến người bệnh./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, nội dung cung cấp trên Trang thông tin điện tử:

Thông điệp 5K
thong diep 5k
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây