KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HỘ SINH 5/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 NĂM 2022

Thứ sáu - 13/05/2022 02:34
KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HỘ SINH 5/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 NĂM 2022
KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ HỘ SINH 5/5 VÀ NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5 NĂM 2022

  “ Em có tình yêu được làm nghề điều dưỡng
Đem yêu thương đến tất thảy mọi người
Chẳng sợ khó khăn, chẳng màng gian khổ
Mang nụ cười xoa dịu những cơn đau”
 
Thật vậy khi cuộc đời gắn với nghề điều dưỡng, hộ sinh đã mang đến cho chúng tôi thật nhiều cảm xúc và biết bao kỷ niệm. Những cảm xúc ấy, những kỷ niệm ấy bồi đắp tâm hồn chúng tôi và mang đến thật nhiều năng lượng tích cực. nhân kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng, hộ sinh (12/5&5/5) trong chúng tôi cảm xúc lại dâng trào.
Trong cuộc chiến chống Covid-19 Trên địa bàn huyện Kon Plông, Để bảo đảm an toàn cho người bệnh,an toàn cho bản thân hạn chế lây nhiễm ra cộng đồng đội ngũ điều dưỡng nữ hộ sinh tham gia trực gác hướng dẫn chăm sóc phân luồng sàng lọc người bệnh  tận tình chu đáo không nề hà gian khó hiểm nguy.
Anh chị em điều dưỡng, nữ hộ sinh hết mình vì người bệnh, ngoài công tác chuyên môn còn thực hiện công tác hậu cần cho tất cả bệnh nhân đang nằm viện điều trị, bệnh nhân có nhiều bệnh lý nền. Vẫn ánh mắt thân thiện, những lời thăm hỏi động viên, đã và đang cùng nhau làm việc và tận hiến hết sức mình cho công việc cho nghề.
Rồi những “mùa quả ngọt” cứ thế dần đến với chúng tôi: Niềm vui của người bệnh khi ra viện; sự thấu hiểu, động viên từ người bệnh và gia đình họ; sự ghi nhận về vai trò, nhiệm vụ công tác điều dưỡng của các cấp, những tấm bằng khen, danh hiệu thi đua được ghi nhận những đóng góp trong công việc thầm lặng của người điều dưỡng…Tất cả lại tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh, tình yêu để sống trọn với cái nghiệp của đời mình.
                                     Chi hội Điều dưỡng Trung tâm Y tế Kon Plông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn, nội dung cung cấp trên Trang thông tin điện tử:

Thông điệp 5K
thong diep 5k
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây